Chính sách bảo hành sản phẩm tại HDG Việt Nam

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài  hỗ trợ bảo hành của Hãng hoặc trung tâm bảo hành của HDG Việt Nam để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

Tất cả các sản phẩm bảo hành, Quý khách vui lòng vận chuyển sản phẩm tới các cửa hàng của HDG Việt Nam tại Hà Nội và Tp.HCM để được trợ giúp. HDG Việt Nam không hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà, văn phòng của Khách hàng.

+ Đối với các sản phẩm là Sim 3g nếu cháy chập sim, Quý khách sẽ được hỗ trợ làm sim lại miễn phí; Sau khi đổi sim lại xong, Quý khách vui lòng tới các địa điểm bán hàng của HDG Việt Nam nhận lại, Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển tại nhà thì tự thỏa thuận chi phí vận chuyển với nhân viên giao hàng.

+ Đối với sản phẩm là bộ phát wifi Buffalo : Quý khách có thể mua thêm thời gian bảo hành cho từng loại sản phẩm khi mua ban đầu. Mỗi sản phẩm sẽ có thời hạn mua thêm bảo hành riêng. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng.

II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành.( Sửa chữa có tính phí)

– Những sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại HDG Việt Nam, thì HDG có quyền từ chối nhận bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa , Update driver bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty HDG Việt Nam

III. Liên hệ , thắc mắc, khiếu nại bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty HDG Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 ngõ 100 Cù Chính Lan, Thanh Xuân , Hà Nội.
Điện thoại: (04).3835 9999.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb